-
ISO 9001-2015: Quy trình giải quyết khiếu nại đối với quyết định hành chính, ...
Quy trình này quy định việc thụ lý, xác minh, kết luận nội dung khiếu nại, ban hành, gửi, công khai quyết định giải quyết khiếu nại đối với quyết định hành chính, hành vi hành... -
ISO 9001-2015: Quy trình cử công chức, viên chức tham gia các chương trình đà...
Quy trình này quy định trách nhiệm và phương pháp thực hiện việc cử công chức, viên chức tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, đảm bảo nhân sự có đủ năng lực theo yêu... -
ISO 9001-2015: Quy trình khen thưởng
Quy trình này nhằm ghi nhận thành tích, động viên công chức, viên chức, người lao động phát huy tính năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua trong thực hiện nhiệm vụ. -
ISO 9001-2015: Quy trình quản lý văn bản đi - đến
Quy trình này được ban hành nhằm đảm bảo sự thống nhất về thủ tục tiếp nhận, xử lý, phân phối văn bản đến và phát hành văn bản đi. -
ISO 9001-2015: Quy trình kiểm soát sự phù hợp
Quy trình này quy định cách thức: - Xử lý sự không phù hợp được phát hiện trong quá trình giải quyết công việc tại Sở . - Thực hiện các hành động khắc phục để loại bỏ nguyên... -
ISO 9001-2015: Quy trình đánh giá chất lượng nội bộ
Quy trình này quy định cách thức thực hiện đánh giá nội bộ nhằm xem xét tính hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng tại Sở Công Thương. -
ISO 9001-2015: Quy trình kiểm soát tài liệu hồ sơ nội bộ
Quy trình này quy định việc kiểm soát các tài liệu và hồ sơ: - Đề xuất việc sửa đổi, ban hành mới và kiểm soát sử dụng các loại tài liệu nội bộ. - Kiểm soát phân phối và... -
ISO 9001-2015: Quy trình thanh toán nội bộ
ISO 9001-2015: Quy trình thanh toán nội bộ