ISO 9001-2015: Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh

  • Quy trình này quy định việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đối với đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh (sau đây gọi chung là đơn) tại Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình.
  • Thanh tra Sở chủ trì thực hiện thực hiện quy trình này.
  • Lãnh đạo Sở đảm bảo quy trình này được áp dụng có hiệu lực.

Dữ liệu và nguồn

Thông tin khác

Miền Giá trị
Tác giả Lê Công Vượng
Người bảo dưỡng Lê Công Vượng
Last Updated Tháng 10 5, 2022, 13:46 (ICT)
Được tạo ra Tháng 1 12, 2022, 16:29 (ICT)