-
Quyền lợi người tiêu dùng
Kế hoạch kiểm tra công tác thi hành các quy định chính sách pháp luật bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng năm 2022 -
ISO 9001-2015: Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn ki...
Quy trình này quy định việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đối với đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh (sau đây gọi chung là đơn) tại Sở Công Thương tỉnh Quảng... -
ISO 9001-2015: Quy trình giải quyết khiếu nại tố cáo
Quy trình này áp dụng giải quyết tố cáo, giải quyết lại tố cáo, bao gồm việc tiếp nhận, xác minh, kết luận về nội dung tố cáo, việc xử lý tố cáo của người giải quyết tố cáo và...